5 Essential Elements For Giá xe Raize

Wiki Article

Phần đầu xe dễ khiến liên tưởng đến những chiến binh Robotic với thiết kế khá vuông vức.

Bởi với mức chưa đến 530 triệu đồng như dự đoán nhưng Toyota Raize làm được rất nhiều thứ nằm ngoài mong đợi của giới mộ điệu khi vừa có thể di chuyển linh hoạt trên các tuyến phố vừa thoải mái, an toàn trên mọi hành xê dịch.

Raize sử dụng bộ mâm lốp 17-inch với thiết kế lốc xoáy vốn quen thuộc trên người anh Rush tại Việt Nam.

Toyota Raize được trang bị lazang kích thước 17inch, kiểu dáng 5 chấu xoáy theo phong cách quen thuộc thường thấy trên nhiều mẫu xe của Toyota như Wigo, Yaris, Vios…

nghiencar Nghiện Car - Nơi cập nhật tin tức xe nhanh nhất mỗi ngày. Đội ngũ công ty QUOCMAI

Toyota Raize được sản xuất tại Indonesia bởi Astra Daihatsu Motor và chủ yếu được phân phối dành cho các thị trường đang phát triển.

Toyota Raize sở hữu hệ khung gầm được phát triển dựa trên nền tảng DNGA của Daihatsu, hãng con thuộc Toyota.

Cỗ máy tăng áp sẽ cho ra lực kéo tốt hơn động cơ one.5L thường khi di chuyển ở dải tốc độ thấp, giúp xe tăng tốc nhanh nhạy nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu.

Theo như các chia sẻ của nhà sản xuất, nền tảng thiết kế của Toyota Raize 2022 là DNGA nổi tiếng, tương tự với TNGA.

Khác với trước, Toyota Vios mới được phát triển trên nền tảng DNGA (Daihatsu New World Architecture) của các mẫu xe giá rẻ. Việc sử dụng chung nền tảng một phần giúp xe rẻ hơn more info nhưng cũng vì thế mà Toyota Vios mới sử dụng hàng loạt các phụ tùng giống với các mẫu xe đến từ Perodua hay Daihatsu.

Raixe còn được đánh giá cao về hiệu quả giảm xóc trong tầm giá nhờ sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng Mc Pherson/Phụ thuộc kiểu dầm xoắn.

Về tiện nghi, Toyota Raize cũng không khiến người dùng thất vọng khi xe được trang bị màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ kết nối điện thoại qua Apple CarPlay/Android Atuo.

Toyota Raize 2022 là tân binh đã góp mặt trong phân khúc xe CUV đa dụng hạng A tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2021.

Đuôi xe của Raize cũng có thiết kế phẳng với điểm nhấn là đèn hậu dạng LED và nhiều chi tiết được sơn đen. Phần cản sau cũng được sơn đen và thiết kế vô cùng bắt mắt, hầm hố.

Report this wiki page